Một Hành Trình Mới Phía Trước…

Gửi quý khách hàng,


Sau sự thay đổi trong phương hướng phát triển của doanh nghiệp và định hướng thương hiệu, chúng mình vui mừng thông báo rằng website RhinoShield Việt Nam (vn.rhinoshield.store) sẽ được sáp nhập vào website RhinoShield Asia (rhinoshield.co) ! Trang web RhinoShield Việt Nam sẽ đóng cửa trước ngày 13 tháng 12 năm 2021 (các đơn đặt hàng cuối cùng trước ngày 06 tháng 12 năm 2021).


Rhinoshield.co có gì?


Sẽ có đa dạng thiết kế hơn dành cho bạn ! Bạn không chỉ có thể tìm thấy các bộ sưu tập mà bạn yêu thích trên website Việt Nam, bạn còn có thể khám phá thêm rất nhiều bộ sưu tập collabs khác chỉ có tại website Châu Á, ví dụ như: Hello Kitty, SMG,...


Và tất nhiên, nếu bạn đang muốn custom một chiếc ốp dành riêng cho mình, rhinoshield.co có cùng công cụ custom như website Việt Nam !


Bạn đang lo lắng về vấn đề giao hàng? Đừng lo, các sản phẩm đặt hàng trên website rhinoshield.co hoàn toàn có thể được giao về Việt Nam, với các chính sách bảo hành chung của RhinoShield. 


Hơn thế nữa, rhinoshield.co cũng có các ưu đãi dành cho thành viên như: coupon dành cho thành viên mới, Coupon quà tặng sinh nhật,...Đăng ký ngay tài khoản thành viên tại rhinoshield.co để nhận những ưu đãi tốt nhất từ RhinoShield.


Đăng ký thành viên tại đây


Sắm ngay tại rhinoshield.co


Thông báo về thời gian đóng cửa website Việt Nam (vn.rhinoshield.store):

  • Vn.rhinoshield.store sẽ đóng vào ngày 13 tháng 12 năm 2021
  • Từ ngày 14 tháng 12 năm 2021, bộ phận chăm sóc khách hàng của RhinoShield sẽ hỗ trợ các thắc mắc của bạn. Bao gồm các vấn đề về giao hàng và đổi/trả hàng, cho các đơn hàng cũ tại website RhinoShield Việt Nam. 
  • Vn.rhinoshield.store nhận các đơn hàng cuối cùng vào ngày 6 tháng 12 năm 2021. 

Cảm ơn sự đồng hành của bạn!


Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng vn.rhinoshield.store. Chúng mình không dừng lại mà bắt đầu một chuyến hành trình mới tại rhinoshield.co. Và chúng mình rất vinh dự nếu tiếp tục có được sự ủng hộ của bạn! 


Nếu có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới: bộ phận chăm sóc khách hàng