Cơ Hội Trúng Chiếc Trống Lục Lạc Từ PewDiePie ! Đừng Bỏ Lỡ !

Vậy là chương trình Giveaway đã kết thúc !

Cảm ơn mọi người đã tham gia chương trình giveaway trống lục lạc từ PewDiePie x RhinoShield. Chúc mừng những bạn đã giành được giải thưởng là 01 trống lục lạc custom theo phong cách PewDiePie, chúng mình sẽ liên hệ với các bạn qua email, xin vui lòng kiểm tra hòm thư email của bạn nhé ! 
Danh sách các bạn trúng giải:


j*******ggs@yahoo.com
l********dam@hotmail.com
g*********370@gmail.com
m***********vid@gmail.com
j*************213@gmail.com
s*****21@gmail.com
j********r17@gmail.com
s********ers@outlook.com
m********tta@gmail.com
a************r12@gmail.com
s*******985@gmail.com
s********p84@gmail.com
t***************uri@gmail.com
d****143@gmail.com
j**********ost@gmail.com
l*********zzo@gmail.com
v********or5@gmail.com
p****rew@gmail.com
t******a08@gmail.com


Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều ! Cùng chờ đón những điều thú vị sắp tới cùng chúng mình nhé !

-----

PewDiePie Giveaway

Với mỗi đơn hàng chứa ít nhất một (01) sản phẩm trong bộ sưu tập PewDiePie x RhinoShield, bạn sẽ có một cơ hội tham gia chương trình giveaway. Số lượng có hạn, hãy nhanh tay nào !

1. Thời gian diễn ra chương trình: 

Thời gian tham gia: 13:00 ngày 30/07/2021 đến 13:00 ngày 09/08/2021

Thời gian công bố giải thưởng: Ngày 16/08/2021 

2. Phần thưởng:

Có tất cả 19 chiếc trống lục lạc dành tặng cho 19 người thắng giải trên toàn thế giới. Chương trình diễn ra trên tất cả hệ thống website của RhinoShield trên toàn cầu. 

Mỗi chiếc trống lục lạc đều được in custom theo phong cách của PewDiePie.

3. Cách thức tham gia:

  • Mỗi đơn đặt hàng có chứa ít nhất sản phẩm trong bộ sưu tập collabs PewDiePie trong khoảng thời gian từ 13:00 ngày 30 tháng 7 năm 2021 đến 13:00 ngày 9 tháng 8 năm 2021 sẽ được tính như một cơ hội tham gia quay thưởng. 
  • Chương trình diễn ra trên tất cả hệ thống website của RhinoShield trên toàn cầu. 
  • Người tham gia chương trình phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Nếu bạn hủy hoặc thay đổi đơn hàng, kết quả trúng thưởng của bạn cũng sẽ mất hiệu lực. 
  • Trong trường hợp quà tặng trúng thưởng có bất cứ hư hỏng nào, RhinoShield không chịu trách nhiệm đền bù, thay thế, hay hoàn lại tiền. 
  • Nếu bạn từ bỏ cơ hội tham gia chương trình, vui lòng liên hệ tới RhinoShield tại: giveaway@evolutivelabs.com

4. Cách thức chọn và công bố người trúng thưởng:

  • Mỗi đơn hàng hợp lệ tương ứng với một phiếu bốc thăm. Mười chín (19) thăm trúng thưởng sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên bằng hệ thống random.org/integers/. Người trúng thưởng sẽ được công bố vào ngày 16/08/2021.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ với người trúng thưởng qua email đặt hàng. Người trúng thưởng được yêu cầu xác nhận với chúng tôi trong vòng bảy (07) ngày kể từ ngày công bố giải thưởng. Nếu không kết quả trúng thưởng sẽ bị hủy bỏ. 
  • RhinoShield giữ toàn quyền tự quyết định thu hồi giải thưởng, loại bỏ các bài dự thi của bất kỳ người tham gia nào hay lặp lại việc quay thưởng trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp về giải thưởng. 

5. Thông tin cá nhân và chính sách về quyền riêng tư:

Bằng cách tham gia chương trình này, bạn đồng ý cho RhinoShield sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho mục đích của chương trình và đồng ý nhận các thông báo, cập nhật cùng tin tức liên quan qua email.

6. Điều khoản và quy định:

  • Không có bất kỳ bảo đảm chắc chắn hoặc tuyên bố nào được thực hiện liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào của cuộc thi, bao gồm cả các giải thưởng.
  • Trong trường hợp cần thiết, người thắng cuộc cũng có thể được yêu cầu ký vào bản thỏa thuận trước khi giải thưởng được trao.
  • Thỏa thuận này sẽ được điều chỉnh và quản lý theo luật của Đài Loan (R.O.C), và Tòa Án Quận Đài Trung sẽ là tòa án có thẩm quyền xét xử sơ thẩm.
  • Người tham gia có trách nhiệm đảm bảo rằng việc tham gia chương trình này không vi phạm bất kỳ luật quốc gia, tỉnh, bang hoặc địa phương nơi bạn cư trú. Trong trường hợp vi phạm, RhinoShield có quyền:
i. Hủy phiếu quay thưởng của bạn
ii. Hủy kết quả trúng thưởng của bạn 
  • Trong trường hợp bất kỳ điều khoản nào trong các quy tắc của chương trình này bị tuyên bố là không hợp lệ hoặc không thể thi hành, điều khoản đó sẽ bị cắt bỏ tuy nhiên vẫn sẽ không ảnh hưởng đến các điều khoản còn lại. 

6. Tuyên bố từ chối trách nhiệm:

  • Người thắng cuộc không phải trả thêm bất kỳ phí vận chuyển hoặc thuế nào. Mọi khoản phí phát sinh sẽ do RhinoShield chi trả.
  • Trong trường hợp chúng tôi không thể chuyển giải thưởng tới người trúng thưởng do các hạn chế liên quan đến COVID-19, RhinoShield sẽ liên hệ với người trúng thưởng qua email để xác nhận người trúng thưởng muốn đợi tới khi chúng tôi có thể giao hàng, hay từ bỏ giải thưởng. Nếu người trúng trưởng từ bỏ giải thưởng, RhinoShield có quyền chọn ra một người khác để thay thế. 
  • RhinoShield sẽ không chịu trách nhiệm hay bồi thường cho bất kỳ vấn đề nào phát sinh với quà tặng thưởng trong quá trình vận chuyển, hay bị lạc mất trong quá trình vận chuyển hoặc đã được ghi nhận là giao thành công.
  • Trong trường hợp bạn không thể tự mình nhận quà thưởng và muốn chỉ định một bên khác nhận thay cho bạn, bạn phải liên hệ với RhinoShield để được cấp một văn bản thỏa thuận.