CHÍNH SÁCH CỦA RHINOSHIELD
Chính Sách Giao Hàng |
Chính sách giao hàng của Evolutive LabsChúng tôi xử lý và thực hiện giao các đơn hàng được đặt hàng trong khoảng thời gian từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (GMT + 7). Đối với các đơn hàng được đặt hàng vào các khoảng thời gian từ Tối Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật, hoặc các ngày lễ và các ngày nghỉ khác của công ty, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng từ ngày làm việc kế tiếp gần nhất. Quá trình xử lý đơn hàng:
*Các sản phẩm cá nhân hóa theo yêu cầu chỉ được in theo đơn đặt hàng và được vận chuyển từ Đài Loan. Thời gian và chi phí vận chuyển Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện quy trình thanh toán để xác minh phí vận chuyển cuối cùng cho đơn đặt hàng của bạn. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Thời gian giao hàng ước tính KHÔNG được đảm bảo hoàn toàn. Thời gian vận chuyển ước tính không bao gồm bất kỳ sự trì hoãn nào có thể xảy ra do hải quan hoặc bất kỳ vấn đề nào mà hãng vận chuyển có thể phát sinh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn tin rằng có vấn đề với việc theo dõi quá trình chuyển phát của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ. Chính sách miễn phí giao hàng với các đơn hàng trên 990,000 VND: Chính sách này chỉ áp dụng cho các địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Mọi đơn hàng đã hoàn thành sẽ tự động nhận được xác nhận theo dõi quá trình vận chuyển trong vòng một tuần (hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không nhận được xác nhận này sau 5 ngày làm việc). Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ (các) sản phẩm hoặc (các) gói hàng nào bị thất lạc trong quá trình vận chuyển hoặc (các) gói hàng được ghi nhận là đã giao hàng trên hệ thống theo dõi vận chuyển. Nếu đơn đặt hàng của bạn được trả lại cho chúng tôi do thông tin vận chuyển không chính xác hoặc bị từ chối, bạn sẽ có một trong hai lựa chọn sau:
Với trường hợp hết hàng, các đơn đặt hàng pre-order, và các vấn đề liên quan. Nếu đơn đặt hàng của bạn có ít nhất một sản phẩm hiện không có sẵn (nguyên nhân có thể do vấn đề về số lượng hàng có sẵn hoặc đơn hàng đặt trước), chúng tôi sẽ phải đợi tất cả các sản phẩm sẵn sàng trước khi có thể thực hiện giao đơn đặt hàng của bạn. Đơn đặt hàng sẽ chỉ được giao theo ngày pre-order MỚI NHẤT, ngày giao hàng ước tính tại thời điểm đặt hàng sẽ không được đảm bảo hoàn toàn. Bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để yêu cầu chia nhỏ đơn hàng của bạn và giao thành nhiều lần. Tuy nhiên bạn có thể phải trả thêm phí vận chuyển. Thuế và các vấn đề liên quan Mọi khoản thuế nhập khẩu, thuế theo quy định khi mua hàng đã được bao gồm trong giá sản phẩm. Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo chính sách giao hàng của chúng tôi. Tuy nhiên trong trường hợp trả hàng/đổi hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho các chi phí nói trên. Người mua chịu trách nhiệm cho những khoản phí này. Vui lòng xác nhận với cơ quan hải quan tại quốc gia bạn để xác định những chi phí bổ sung. Phía dịch vụ vận chuyển sẽ không trả lại gói hàng đó cho chúng tôi cho đến khi các khoản phí này được thanh toán một cách hợp lệ. Nếu gói hàng bị từ chối hoặc bị bỏ lại tại hải quan, chúng tôi sẽ vẫn có quyền khấu trừ giá trị từ số tiền hoàn lại ban đầu. |
Trả Hàng và Đổi Hàng |
Chính sách đổi hàng và trả hàng của Evolutive Labs
Vui lòng lưu ý rằng:
Để hoàn trả lại sản phẩm cho chúng tôi, bạn được yêu cầu phải liên hệ với chúng tôi trước, kèm theo các giấy tờ chứng minh đơn hàng của bạn được đặt từ trang web của chúng tôi và hai (02) ảnh chụp sản phẩm mà bạn muốn trả lại. Cũng xin lưu ý rằng sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện sau:
Chúng tôi khuyến nghị bạn chọn một dịch vụ gửi giao hàng có kèm theo dịch vụ theo dõi vận chuyển cho đơn hàng trả lại. Nếu gói hàng không đến tay chúng tôi một cách an toàn, chúng tôi không thể hoàn lại tiền. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với gói hàng bị thất lạc hoặc bị đánh cắp trong quá trình vận chuyển trả lại chúng tôi. Đối với tất cả các trường hợp trả hàng quốc tế, chúng tôi không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản phí hải quan nào, bao gồm thuế phí môi giới, vân vân. Khi chúng tôi đã nhận được gói hàng của bạn và nhóm kiểm định chất lượng của chúng tôi đã xác minh sản phẩm đáp ứng các điều kiện nêu trên, chúng tôi sẽ liên hệ và cung cấp tới bạn các lựa chọn hoàn lại tiền hoặc đổi hàng mới. |
Bảo Hành Lỗi Sản Xuất |
Các Điều Khoản Và Điều Kiện Trong Chính Sách Bảo Hành Của Evolutive Labs.
*Các sản phẩm trên phải được mua trực tiếp từ chúng tôi hoặc từ các nhà phân phối được ủy quyền, đi kèm với các tài liệu chứng minh mua hàng. Vui lòng kiểm tra chất lượng của sản phẩm khi tiếp nhận và liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn thấy bất kỳ điều gì bất thường. Đối với bất kỳ hư hỏng nào khi sản phẩm tới tay bạn , bạn được yêu cầu PHẢI liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày sau khi nhận được sản phẩm, nếu không sản phẩm sẽ không được hưởng chính sách bảo hành lỗi do nhà sản xuất.
Chính sách bảo hành lỗi kỹ thuật bao gồm: Chính sách bảo hành lỗi kỹ thuật được áp dụng cho các lỗi sản xuất (xem dưới đây) về vật liệu hoặc quá trình gia công, trong khoảng thời gian bao hành. Trong khoảng thời gian bảo hành, Evolutive Labs đảm bảo khách hàng có quyền được đổi hàng, mà không phải trả bất cứ chi phí nào, với điều kiện các lỗi hư hỏng đến từ vật liệu hoặc quá trình gia công. Xin lưu ý rằng bảo hành không được chuyển giao và chỉ có thể áp dụng cho khách hàng mua hàng từ chúng tôi hoặc từ các nhà phân phối ủy quyền. Những điều chúng tôi sẽ làm: Evolutive Labs sẽ đổi trả cho bạn một sản phẩm hoàn toàn mới, với cùng một mẫu sản phẩm mà bạn đã đặt hàng trước đó. Thời gian áp dụng chính sách bảo hành giới hạn: Thời gian áp dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm mua từ Evolutive Labs là 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chính sách bảo hành KHÔNG được áp dụng đối với các trường hợp sau: Chính sách bảo hành giới hạn không được áp dụng cho các hư hại được gây ra bới:
Để được áp dụng bảo hành, bạn cần phải làm gì? Để được áp dụng chính sách bảo hành giới hạn này, bạn được yêu cầu PHẢI liên lạc với chúng tôi, kèm theo (các) tài liệu chứng minh việc mua hàng VÀ hai (02) ảnh chụp để chúng tôi có thể xác định vấn đề xảy ra với sản phẩm của bạn nhằm đưa ra cách giải quyết thỏa đáng nhất. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu trả hàng nào mà không được thông báo trước. Mọi quyền thuộc về Evolutive Labs, một cách độc lập, mà không có bất cứ trách nhiệm pháp lý nào đối với bạn hay bất cứ bên thứ ba nào khác, về việc sửa đổi, tạm ngừng hoặc chấm dứt chính sách bảo hành trên. |
Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời |
Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời Của Evolutive LabsChúng tôi tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của mình bằng Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời. Trong trường hợp có bất cứ hư hại nào xảy ra, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi!
*Các sản phẩm được liệt kê phía trên phải được mua trực tiếp từ chúng tôi hoặc các nhà phân phối được ủy quyền, với đầy đủ (các) tài liệu chứng minh đơn hàng.
Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời bao gồm: Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời áp dụng với các hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng hàng ngày, được gây ra bởi:
Trong khoảng thời gian áp dụng Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời, Evolutive Labs đảm bảo khách hàng có quyền đổi hàng và/hoặc bảo dưỡng sản phẩm, với chi phí vận chuyển (shipping charge) cùng chi phí xử lý (từ 150,000VND), và/hoặc ở một mức giá ưu đãi. Xin lưu ý rằng chính sách này không thể chuyển giao và chỉ có thể áp dụng cho khách hàng mua hàng từ chúng tôi hoặc từ các nhà phân phối ủy quyền. Những điều chúng tôi sẽ làm: Với các lỗi hư hỏng được áp dụng trong Chương Trình, Evolutive Labs sẽ phục vụ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, với một mức giá ưu đãi, có thể thêm chi phí vận chuyển (shipping charge) và/hoặc chi phí xử lý (handle charge) trong quá trình vận chuyển từ nhà máy sản xuất của chúng tôi. Chúng Tôi Không Thể Hỗ Trợ: Evolutive Labs sẽ không phục vụ đổi mới một sản phẩm mới khác loại, không áp dụng miễn phí giao hàng, và chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho các sản phẩm đã hư hỏng. Thời gian áp dụng Chương Trình: Vòng đời của sản phẩm được tính từ ngày sản phẩm được đặt hàng cho đến khi dòng sản phẩm đó không còn được sản xuất bởi chúng tôi. Các sản phẩm thay thế sẽ cùng mẫu mã và vòng đời. Trong khi các sản phẩm cũ (đã dừng sản xuất) sẽ không còn được áp dụng chương trình của chúng tôi. Các điều khoản không bao gồm trong Chương Trình: Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời sẽ không áp dụng cho các hư hỏng được gây ra bởi:
Để được áp dụng Chương Trình này, bạn cần làm gì: Để được áp dụng Chương Trình này, bạn được yêu cầu PHẢI liên lạc với chúng tôi, kèm theo (các) tài liệu chứng minh đơn hàng, và ít nhất hai (02) ảnh chụp lỗi sản phẩm hư hỏng để chúng tôi có thể xác định được vấn đề xảy ra nhằm cung cấp cách giải quyết thỏa đáng nhất. Xin chắc chắn rằng bạn đã thông báo toàn bộ các sản phẩm yêu cầu được hoán đổi. Một khi nhận được mã số xác nhận (ticket number), điều đó có nghĩa là yêu cầu của bạn đã được chúng tôi tiếp nhận. Mọi quyền thuộc về Evolutive Labs một cách độc lập, mà không có bất cứ nghĩa vụ pháp lý nào đối với bạn hay với bất kỳ một bên thứ ba nào khác, trong việc sửa đổi, tạm ngừng hay chấm dứt chính sách này.
|
Giới Hạn Trách Nhiệm Pháp Lý |
Giới Hạn Trách Nhiệm Pháp Lý của Evolutive Labs:
Toàn bộ tập thể Evolutive Labs Inc. và các nhà cung cấp sẽ chỉ chịu trách nhiệm cho số tiền mà bạn đã trả cho sản phẩm. Ngoài các điều khoản mà chính sách bảo hành cung cấp như trên, Evolutive Labs không đưa ra bất cứ cam kết nào khác cho dù là rõ ràng hay mang tính ngụ ý, đối với sản phẩm, về khả năng thương nghiệp, tính phù hợp, một mục đích cụ thể, thiết kế, điều kiện, chất lượng hay hiệu suất sản phẩm. Thêm vào đó, Evolutive Labs sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ hư hại nào gây ra trong quá trình mua và sử dụng hay các hư hại mang tính ngẫu nhiên hoặc tổn thất về tài sản / lợi ích. Evolutive Labs có quyền từ chối áp dụng các chính sách bảo hành đối với các trường hợp bao gồm (nhưng không chỉ dừng lại ở các trường hợp nêu đây): chính sách bảo hành của các nhà phân phối được ủy quyền hoặc không được ủy quyền, chính sách bảo hành được thể hiện dưới dạng văn bản hoặc lời nói từ các nhà phân phối hoặc bán lẻ các sản phẩm Evolutive Labs không chính hãng hoặc giả mạo, cùng các hành vi lợi dụng chính sách bảo hành để chuộc lợi tài chính hoặc chuộc lợi cá nhân. Đối với tất cả các lỗi hư hỏng mang tính tai nạn, bao gồm lắp đặt và sử dụng sai cách, sự bất cẩn trong quá trình sử dụng, hoặc các lỗi kỹ thuật gây ra bởi người sử dụng, sẽ không được áp dụng Chính Sách Bảo Hành Lỗi Sản Xuất, mà thay vào đó sẽ được áp dụng chính sách Chương Trình Hoán Đổi Trọn Đời. Đối với các gói sản phẩm đi theo bộ sản phẩm, chỉ các sản phẩm có lỗi sản xuất trong bộ sản phẩm mới có thể được đền bù. |