Ốp RhinoShield có thể custom như thế nào? 4 cách tự thiết kế ốp điện thoại siêu đẹp !

Mặc dù trên thị trường có đa dạng các kiểu dáng cho ốp điện thoại, nhưng đôi khi bạn lại không thể tìm thấy một chiếc ốp nào ưng ý cho mình. Hoa văn vừa phải nhưng màu sắc thì không hợp “gu”, kiểu dáng đúng style bạn yêu thích nhưng chữ in trên đó lại chẳng có ý nghĩa gì, thậm chí bạn muốn cá nhân hóa hay in hình thú cưng của mình nhưng không được,... chắc hẳn bạn đã từng gặp một trong những vấn đề trên.

Custom ốp điện thoại theo yêu cầu

RhinoShield không chỉ có trang web custom ốp điện thoại đơn giản, dễ sử dụng, mà hôm nay, chúng tôi đã mời các “nhà thiết kế” của mình tới chia sẻ các tips thiết kế ốp điện thoại cực cá tính !

1. Thể hiện cá tính mình qua các con chữ:

Bạn là một tác giả ngôn tình lắng đọng, là thanh niên thế hệ mới với những triết lý cuộc sống, hay đơn giản bạn có những câu nói là kim chỉ nam trong cuộc đời? Hãy sử dụng công cụ custom “Tùy Chỉnh Chữ Viết” của RhinoShield

Tùy chỉnh chữ viết trên ốp điện thoại RhinoShield

Có năm loại bố cục văn bản và hơn 18 phông chữ. Cho dù bạn thích in chữ lớn hay ghi lại một vài quotes để đời, bạn đều chỉ cần nhập văn bản, chọn bố cục, phông chữ và màu sắc phù hợp, sau đó giao diện sẽ được tùy chỉnh và tự động hiển thị trên trang web để bạn kiểm tra lại.

*Tips: Bạn có thể chọn bố cục phù hợp với số lượng từ mà bạn muốn in. Điều này sẽ khiến thiết kế của bạn cân bằng và đẹp mắt hơn.

2. In mạ vàng/mạ bạc tên gọi, món quà ý nghĩa và cao cấp

In tên mình lên một góc nhỏ của đồ vật đem lại cảm giác thật tuyệt vời, cảm giác đó như là đồ vật ấy hoàn toàn thuộc về mình vậy. Thêm sự cao cấp khi in mạ vàng / bạc, thể hiện sự sang trọng một cách khiêm tốn và tinh tế.

In mạ vàng / mạ bạc lên ốp lưng RhinoShield

Công cụ In Mạ Vàng / Bạc cho phép bạn in giới hạn 6 ký tự tiếng Anh. Cùng với 5 màu nền matte hoặc ốp da để bạn thoải mái lựa chọn, kết cấu sẽ luôn đẹp bất kể bạn custom như thế nào.

*Tips: Riêng với dòng ốp điện thoại Mod NX, bạn cũng có thể chọn In Mạ Vàng trên màu nền hoa văn đá cẩm thạch để biến chiếc ốp của mình trở nên thật ấn tượng.

3. Yêu một người, là muốn lưu giữ hình ảnh của người ấy trên mỗi chặng đường

Nếu bạn là một người đang yêu, một ông bố / bà mẹ bỉm sữa, một “sen” của boss cưng hay một họa sĩ tại gia, thì có lẽ bạn sẽ muốn lưu giữ hình ảnh mà mình yêu thương trên chiếc ốp điện thoại - vật dụng theo bạn gần như mọi nơi mọi lúc. Vậy thì công cụ custom “Khung Ảnh” sẽ là trợ lý nhỏ của bạn !

In ảnh lên ốp điện thoại RhinoShield với công nghệ in sắc nét

Có tới 12 bố cục thiết kế ảnh và 9 filters để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể ghép các bức ảnh với nhau theo đa dạng các template. Bạn cũng có thể trực tiếp kết nối với Instagram để đăng tải các hình ảnh từ tài khoản của mình. Tất cả chỉ với vài cái click chuột đơn giản, và bạn đã có cho mình chiếc ốp có một - không -hai đầy ý nghĩa. 

*Tips: Nếu bạn là một bậc thầy đồ họa, bạn cũng có thể thiết kế cho riêng mình một chiếc ốp custom full lưng. Nhưng xin hãy chắc chắn rằng bạn có quyền sử dụng hình ảnh đó. Các yêu cầu in hình ảnh người/ nhân vật nổi tiếng, tác phẩm nghệ thuật bản quyền,...sẽ không được thông qua. 

4. Tạo ốp nhóm cho team, tình anh em chắc chắn bền lâu

Dù là bóng rổ, bóng đá, bóng chày hay đạp xe , bơi lội, thì tinh thần thể thao luôn là dòng máu nóng trong trái tim. Nếu bạn muốn tạo ốp nhóm cho câu lạc bộ bóng đá của phường, hay đơn giản là lưu giữ những con số “huyền thoại” từ thần tượng, thì công cụ custom “Kỷ Niệm” chính là thứ phù hợp nhất.

Tạo ốp điện thoại nhóm với RhinoShield

Bạn có thể đặt tên lên tới 13 ký tự tiếng Anh và số ký hiệu lên tới 5 chữ số. Không chỉ gần 10 phông chữ để lựa chọn, bạn còn có thể chọn các màu nền, thay đổi hoa văn được sọc, cân chỉnh dòng chọn màu chữ cái. Thật tuyệt phải không nào !

*Tips: Độ dài tên giới hạn trong vòng 8 ký tự và số hiệu trong vòng 3 chữ số là bố cục trình bày đẹp nhất theo ý kiến của các nhà thiết kế của chúng tôi. Đừng quên chức năng thêm đường viền phông chữ hay uốn dòng thành hình vòng cung để thêm sự hài hòa nhé ^^

Không tìm được cảm hứng thiết kế? RhinoShield có hàng trăm gợi ý để bạn tham khảo

Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế của RhinoShield, với hơn 200 mẫu bao gồm thiết kế độc quyền và các bộ sưu tập collabs, được phân loại theo các chủ đề như Thiên Nhiên, Phương Đông, Camo,  Cẩm Thạch,...RhinoShield đã hợp tác cùng các tên tuổi lớn để đem đến càng nhiều mẫu in đẹp mắt và đa dạng như NASA, PewDiePie, Liên Minh Huyền Thoại,...

Thiết kế độc quyền từ RhinoShield

Mẫu thiết kế "cơ bản" từ RhinoShield

Thiết kế collabs ilovedoodle và pewdiepie

Mẫu thiết kế collab ilovedoodle x RhinoShield (bên trái) và PewDiePie x RhinoShield (bên phải)

RhinoShield hy vọng có thể mang tới bạn nhiều cơ hội sở hữu chiếc ốp với phong cách của chính mình nhiều nhất có thể. Vì chúng tôi hiểu rằng, một chiếc ốp lưng tốt và ưng ý sẽ có thể ở bên cạnh bạn lâu hơn nữa. Với RhinoShield, bạn hãy luôn yên tâm rằng thiết bị điện thoại của mình luôn được bảo vệ thật tốt. 

Thiết kế ngay một chiếc ốp cho mình tại: https://vn.rhinoshield.store/pages/customize